Trong cuộc sống hiện đại xô bồ và hối hả, việc ngồi tại cơ quan hay nhà riêng để đặt món không còn gì là quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt giữa điều kiện thời tiết nắng nóng ở Hà Nội khiến nhu cầu giao hàng ngày một tăng cao. Vậy nên, có lẽ khi đến với Phê La, bạn sẽ không bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh các anh chị shipper đang xếp hàng đợi đồ hay ra vào quán thường xuyên.
Shipper là ‘trợ thủ’ đắc lực giúp mang sản phẩm của Phê La tới tận tay khách hàng
Thấu hiểu được những vất vả của shipper, Phê La đã xây dựng nên một chiến dịch mang tên “Yêu thương là sẻ chia” và được thực hiện trên toàn hệ thống kể từ tháng 06/2021.
Trái ngược với một vài cửa hàng thường không có không gian riêng cho shipper, thì tại Phê La, chúng tôi đã thiết kế và đặt riêng một quầy trà cho shipper. Đây là khu vực để shipper có thể nhâm nhi trà Ô Long đặc sản Đà Lạt trong lúc chờ đợi đơn hàng của mình. Cốc giấy và bình trà mát lạnh luôn sẵn sàng để phục vụ. Không chỉ vậy, shipper còn được khuyến khích mang bình cá nhân để có thể dễ dàng mang trà theo và thưởng thức trong suốt hành trình giao hàng.
Bình nước được đặt tại cơ sở Lý Thường Kiệt
Bình nước được đặt tại cơ sở Phạm Ngọc Thạch
Đối với Phê La, shipper không chỉ đơn thuần là một người mua hàng bình thường. Có thể nói, họ còn là ‘cầu nối’ giúp Phê La trao gửi những thức uống thơm ngon tuyệt hảo tới tay khách hàng. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng hay shipper đều là trách nhiệm và mục tiêu của các chiến dịch mà Phê La đã và đang thực hiện.
Phê La mong muốn dành sự quan tâm đặc biệt tới các shipper
Nếu có cơ hội, bạn hãy ghé thăm cửa hàng tại 65 Phạm Ngọc Thạch hay 45B Lý Thường Kiệt, thưởng thức một cốc trà Ô Long đặc sản Đà Lạt và cảm nhận rõ sự tận tâm cũng như sự quan tâm tinh tế của Phê La nhé!