“YÊU THƯƠNG LÀ SẺ CHIA” – CÙNG PHÊ LA LAN TOẢ QUAN SỰ TÂM TỚI MỌI NGƯỜI.

15:31 17-08-2021

Trong cuộc sống hiện đại xô bồ và hối hả, việc ngồi tại cơ quan hay nhà riêng để đặt món không còn gì là quá xa lạ với mọi người. Đặc biệt giữa điều kiện thời tiết nắng nóng ở Hà Nội khiến nhu cầu giao hàng ngày một tăng cao. Vậy nên, có lẽ khi đến với Phê La, bạn sẽ không bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh các anh chị shipper đang xếp hàng đợi đồ hay ra vào quán thường xuyên. 

Shipper là ‘trợ thủ’ đắc lực giúp mang sản phẩm của Phê La tới tận tay khách hàng

 

Thấu hiểu được những vất vả của shipper, Phê La đã xây dựng nên một chiến dịch mang tên “Yêu thương là sẻ chia” và được thực hiện trên toàn hệ thống kể từ tháng 06/2021.

Trái ngược với một vài cửa hàng thường không có không gian riêng cho shipper, thì tại Phê La, chúng tôi đã thiết kế và đặt riêng một quầy trà cho shipper. Đây là khu vực để shipper có thể nhâm nhi trà Ô Long đặc sản Đà Lạt trong lúc chờ đợi đơn hàng của mình. Cốc giấy và bình trà mát lạnh luôn sẵn sàng để phục vụ. Không chỉ vậy, shipper còn được khuyến khích mang bình cá nhân để có thể dễ dàng mang trà theo và thưởng thức trong suốt hành trình giao hàng. 

Bình nước được đặt tại cơ sở Lý Thường Kiệt

Bình nước được đặt tại cơ sở Phạm Ngọc Thạch

 

Đối với Phê La, shipper không chỉ đơn thuần là một người mua hàng bình thường. Có thể nói, họ còn là ‘cầu nối’ giúp Phê La trao gửi những thức uống thơm ngon tuyệt hảo tới tay khách hàng. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng hay shipper đều là trách nhiệm và mục tiêu của các chiến dịch mà Phê La đã và đang thực hiện. 

Phê La mong muốn dành sự quan tâm đặc biệt tới các shipper

 

Nếu có cơ hội, bạn hãy ghé thăm cửa hàng tại 65 Phạm Ngọc Thạch hay 45B Lý Thường Kiệt, thưởng thức một cốc trà Ô Long đặc sản Đà Lạt và cảm nhận rõ sự tận tâm cũng như sự quan tâm tinh tế của Phê La nhé! 

Bài viết liên quan

Phê Thăng# – Chill “Phê” Tỉnh Táo, Sáng Tạo “Thăng” Hoa #

Ngày đăng:

07 04 2024

Câu chuyện Cà Phê Đặc Sản được Phê La viết tiếp cùng Phê Thăng# – phiên bản Cà Phê Nitro Cold Brew tinh tế, vừa tôn lên hương vị nguyên bản của cà phê, vừa bung tỏa những nốt hương cam, đào và hoa quả tự nhiên. Phê La tỉ mỉ lựa chọn 02 loại […]

 Phê La cùng bạn Chill xuyên Tết 

Ngày đăng:

02 02 2024

Phê La gửi tới bạn lịch hoạt động Tết Giáp Thìn của tất cả cửa hàng trên 3 miền: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hội An & Đà Lạt. Lưu ý: Từ ngày 10/02 đến 13/02 (M1 – M4 Âm Lịch), Phê La sẽ tạm dừng bán Ô Long Trứng Bông, Cà Phê Trứng […]

Phê La gửi bạn chút Vani ngọt ngào đầu năm

Ngày đăng:

22 01 2024

Tết sắp cận kề, Phê La chuẩn bị món quà ngọt ngào dành tặng fan cứng. Hai phiên bản Trân Châu Vani Mềm Dẻo, không chất bảo quản được làm thủ công từ Ô Long Đặc Sản kết hợp cùng trái Vani tự nhiên, sẵn sàng phục vụ bạn tại mọi chốn chill: Trân Châu […]